Ngó nghiêng 4 trang phục các tiểu thư tiệc tùng luôn “chăm chăm” diện nó

Đây cũng là công thức mix đồ đi tiệc đơn giản và dễ phối nhất bởi bạn rất dễ dàng tìm kiếm chúng trong tủ đồ của mình. Hãy thử kết hợp cùng các món trang sức độc đáo như body-chain, choker đính đá để giúp trang phục của bạn thêm nổi bật.

Chỉ cần làm theo các cách mix đồ đi tiệc sau, bạn hoàn toàn có thể hóa thân thành một cô nàng tiệc tùng không thua kém Paris Hilton hay Kylie Jenner.

1. Trẻ trung cùng crop top và váy ngắn

Đây là sự phối hợp hoàn hảo giữa trẻ trung và quyến rũ. Với công thức này bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh cho phù hợp với vóc dáng của mình. Nếu bắp tay của bạn to, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn áo crop top tay dài. Và ngược lại nếu bạn sở hữu một vòng mông không mấy đẹp bạn cũng có thể lựa chọn một chiếc váy ngắn ít nổi bật và tập trung vào phần thân trên.

Đây cũng là công thức mix đồ đi tiệc đơn giản và dễ phối nhất bởi bạn rất dễ dàng tìm kiếm chúng trong tủ đồ của mình. Hãy thử kết hợp cùng các món trang sức độc đáo như body-chain, choker đính đá để giúp trang phục của bạn thêm nổi bật.

2. Đầm cut-out cá tính

Không gì quyến rũ hơn là việc cố tình để lộ những chi tiết nhỏ trên cơ thể của mình. Nếu bạn đeo đuổi sự quyến rũ thì không nên bỏ qua những chiếc đầm cut out bó sát cơ thể. Thiết kế của những chiếc đầm này sẽ tôn lên những đường cong trên cơ thể của bạn và khéo léo gây tò mò cho những người xung quanh.

3. Quyến rũ và bí ẩn trong thước vải lụa

Nếu bạn vẫn chần chừ trong mix đồ đi tiệc thì hãy nhớ rằng bất kỳ chiếc đầm lụa hoặc satin nào cũng đều mang trong mình khả năng quyến rũ của nó. Chất vải lụa mềm mịn, bóng bẩy và mỏng nhẹ sẽ như một tấm áo choàng hờ hững trên cơ thể của bạn.

Bên cạnh đó, một chiếc đầm satin cũng mang trong mình nét kiêu kỳ của riêng nó. Dù là đầm ngắn, đầm dài hay thậm chí là jumpsuit thì với cách mix đồ đi tiệc này, nét gợi cảm do lụa và satin tạo nên cũng không thể bị khước từ.

4. Không thể thiếu đầm ánh kim nổi bật

Còn gì nổi bật hơn là một chiếc váy lấp lánh và tỏa sáng theo từng chuyển động cơ thể của bạn. Một chiếc đầm lấp lánh ắt hẳn là một món đồ phải có trong tủ đồ của bất kỳ cô nàng nào. Không những vậy chất liệu ánh kim và những hạt cườm lấp lánh còn giúp bạn trông sang trọng và “đắt giá” hơn hẳn.

Nói cho cùng thì chẳng có cô gái nào lại không thích sở hữu một bộ cánh giúp mình tỏa sáng dưới ánh đèn của buổi tiệc. Bởi dù cố gắng khiêm tốn đến nhường nào thì cái tham vọng chiếm lĩnh ánh nhìn của mọi người vẫn luôn ở đó trong mỗi cô nàng.

Cùng Danh Mục:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *