Cách diện đồ hoa theo đúng tinh thần mùa thu 2017

Chính vì tính phổ biến cao và không làm khó phái đẹp trong việc phối đồ, họa tiết hoa lá hiếm khi vắng mặt trong danh sách xu hướng hot.

Trong các xu hướng như hoạt tiết lập thể, hoa văn côn trùng, họa tiết galaxy, họa tiết graffiti… vải in hoa vẫn là nguyên liệu được các nhà mốt ưa chuộng hơn cả. Bởi nó dễ dàng sử dụng để mang đến các bộ cánh hợp mốt, thích nghi với nhiều môi trường khác nhau.


Chính vì tính phổ biến cao và không làm khó phái đẹp trong việc phối đồ, họa tiết hoa lá hiếm khi vắng mặt trong danh sách xu hướng hot.


Sự sáng tạo của các hãng thời trang cũng là yếu tố quan trọng để những phong cách của mùa cũ luôn có được sự tươi mới và mê hoặc các cô nàng thích chưng diện. Nổi bật trong xu hướng họa tiết hoa lá năm nay là hình ảnh thanh nhã, duyên dáng của những khối màu dịu mắt.

Nổi bật chừng mực và không quá mờ nhạt trước đám đông là nét tiêu biểu cho trào lưu trang phục in hoa thịnh hành mùa mốt 2017.


Các chất liệu vải mềm mại, thoáng mát in hình hoa li ti, xinh xắn được sử dụng để tạo nên nhiều kiểu đầm liền thân, váy sơ mi, suit hiện đại và đậm chất thơ.


Gam xanh thanh nhã, đan xen cùng sắc vàng rực rỡ và chút đỏ nồng ấm đã tạo nên nhiều mẫu hoa lạ mắt và tạo điểm nhấn cho xu hướng họa tiết hoa mùa thu 2017.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *