Bộ váy cưới công chúa tuyệt đẹp từ BST Temperley Bridal Xuân 2018

Những chiếc váy cưới đẹp ngọt ngào, nữ tính và thanh lịch quả thực chưa bao giờ bị xem là “lỗi mốt”. Cùng ngắm nhìn trọn bộ sưu tập Dahlia để được truyền cảm hứng tìm ra chiếc váy cưới công chúa tuyệt vời nhất cho riêng bạn nhé!
Tại Bridal Fashion Week 2018 vừa qua, thương hiệu Temperley Bridal đã công bố bộ sưu tập mang tên Dahlia, gồm những thiết kế váy cưới công chúa đẹp lãng mạn và cổ điển. Nguồn cảm hứng chủ đạo của bộ sưu tập là phong cách thời trang của phụ nữ quý tộc Pháp thập niên 1950. Điều này được thể hiện trên suối váy bồng bềnh mà không quá đồ sộ, họa tiết ren/sheer tiết chế làm nổi lên vẻ đẹp mong manh của nữ giới. Bên cạnh đó, Dahlia cũng mang hơi thở rõ rệt của trường phái nghệ thuật Nouveau (thường được gọi là Tân Nghệ thuật, rất chú trọng vào họa tiết cách điệu phức tạp và các đường cong, xoắn ốc).

Chất liệu chính của bộ sưu tập váy cưới công chúa này là lụa cao cấp, chiffon, tulle (vải tuyn) và satin. Không chỉ gợi nhắc về nét đẹp châu Âu cổ điển, bộ sưu tập cũng có những thiết kế được truyền cảm hứng từ thời hoàng kim của Hollywood và tinh thần Bohemian hoang dại. Thiết kế ống tay rộng và mềm mại là để các nàng dâu có cảm giác thư thái tuyệt đối khi mặc bộ váy lên cơ thể.

Dù không có thiết kế nào quá phá cách hoặc nổi bật, bộ sưu tập Xuân 2018 của Temperley Bridal vẫn tạo được sức hút đặc biệt với nhiều nàng dâu tương lai. Những chiếc váy cưới đẹp ngọt ngào, nữ tính và thanh lịch quả thực chưa bao giờ bị xem là “lỗi mốt”. Cùng ngắm nhìn trọn bộ sưu tập Dahlia để được truyền cảm hứng tìm ra chiếc váy cưới công chúa tuyệt vời nhất cho riêng bạn nhé!

Cùng Danh Mục:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *